การติดแท็กอัตโนมัติ
แชร์บทความน่าสนใจได้ที่นี่
ฟีเจอร์ที่จะเพิ่มพารามิเตอร์ลงใน URL โดยอัตโนมัติเพื่อช่วยคุณติดตาม Conversion ออฟไลน์ และแสดงรายงานประสิทธิภาพโฆษณาโดยใช้โปรแกรมติดตามเว็บไซต์อย่างเช่น Google Analytics
- การติดแท็กอัตโนมัติจะแนบพารามิเตอร์ “Google Click Identifier” (GCLID) ลงใน URL ที่ลูกค้าคลิก ซึ่งจะช่วยให้คุณทราบว่าการเข้าชมเว็บไซต์ในแต่ละครั้งเกิดจากการคลิกโฆษณาใด
- Google Analytics และโปรแกรมที่คล้ายคลึงกันสามารถใช้ข้อมูลจาก URL ที่ติดแท็กอัตโนมัติเพื่อบอกคุณได้ว่าคีย์เวิร์ดใดจาก AdWords ที่นำผู้เข้าชมมายังไซต์ คีย์เวิร์ดนั้นมาจากแคมเปญใด และคลิกดังกล่าวมีค่าใช้จ่ายเท่าใด นอกจากนี้คุณยังสามารถใช้ข้อมูลนี้เพื่อนำเข้า Conversion ที่ซับซ้อนมาไว้ใน AdWords ไม่ว่าจะเป็นแบบออนไลน์หรือออฟไลน์ก็ตามได้อีกด้วย
- คุณสามารถใช้ข้อมูลนี้เพื่อนำเข้า Conversion ที่ซับซ้อนมาไว้ใน AdWords ไม่ว่าจะเป็นแบบออนไลน์หรือออฟไลน์ก็ตาม
ติดต่อได้ที่ :
โทร 095-940-2345
ติดต่อ Line ID : @indigital (มี@ นะคะ)
คลิกเพื่อ ADD Line : https://line.me/R/ti/p/%40indigital
Fanpage : INdigital การตลาดออนไลน์
คลิก https://www.facebook.com/indigital.co.th/
เว็บไซต์ : www.indigital.co.th
ข้อมูลจาก Google