การเลือกคำหลักที่เหมาะสมที่ง่ายต่อการค้นหา
คำหลักคือคำหรือวลีที่คุณเลือกขณะที่สร้างแคมเปญ AdWords คำหลักเป็นคำที่คุณคิดว่าผู้มีโอกาสเป็นลูกค้าน่าจะใช้เมื่อพวกเขาค้นหาผลิตภัณฑ์หรือบริการแบบที่คุณนำเสนอ
ด้วยการจับคู่คำหลักกับโฆษณาที่คุณสร้างขึ้น โฆษณาของคุณจะมีโอกาสได้แสดงเมื่อมีคนค้นหาคำที่คล้ายกัน หรือเยี่ยมชมเว็บไซต์ที่มีเนื้อหาที่เกี่ยวข้อง
ตัวอย่างเช่น ถ้าคุณให้บริการส่งดอกไม้สด คุณอาจใช้วลี “ส่งดอกไม้สด” เป็นคำหลักหนึ่งโดยจับคู่กับโฆษณาที่โปรโมตการส่งดอกไม้สด เมื่อมีคนทำการค้นหาใน Google โดยใช้วลีว่าส่งดอกไม้สดหรือคำที่คล้ายกัน โฆษณาของคุณก็อาจปรากฏขึ้นด้านบนหรือด้านล่างผลการค้นหาของ Google หรือบนเว็บไซต์อื่นๆ ที่เกี่ยวข้องกับการส่งดอกไม้สด
ติดต่อได้ที่ :
โทร 095-940-2345
ติดต่อ Line ID : @indigital (มี@ นะคะ)
คลิกเพื่อ ADD Line : https://line.me/R/ti/p/%40indigital
Fanpage : INdigital การตลาดออนไลน์
คลิก https://www.facebook.com/indigital.co.th/
เว็บไซต์ : www.indigital.co.th
ข้อมูลจาก Google