การโฆษณาภาพสไลด์
เพิ่มพื้นที่เพื่อกระตุ้นการดำเนินการ
รูปแบบภาพสไลด์ช่วยให้คุณสามารถแสดงรูปภาพหรือวิดีโอได้สูงสุดถึง 10 รายการภายในโฆษณาชิ้นเดียว โดยแต่ละชิ้นจะมีลิงก์ส่วนตัว ด้วยพื้นที่ที่มีมากขึ้นในการสร้างโฆษณา คุณจะสามารถเน้นสินค้าต่างๆ แสดงรายละเอียดเฉพาะเกี่ยวกับสินค้า บริการ หรือโปรโมชั่นใดๆ หรือเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับแบรนด์ของคุณที่จะดำเนินเรื่องในการ์ดแบบภาพสไลด์แต่ละใบ รูปแบบโฆษณานี้สามารถใช้ได้กับธุรกิจทุกประเภทเพื่อบรรลุวัตถุประสงค์ในการโฆษณาที่หลากหลาย
นี่คือเหตุผลที่ทำให้โฆษณาแบบภาพสไลด์บน Facebook มีประสิทธิภาพดีกว่า
โฆษณาชนิดนี้กว้างกว่า
คุณจะมีพื้นที่มากขึ้นในการเล่าเรื่องราวหรือแสดงสินค้าของคุณ
เป็นแบบอินเทอร์แอคทีฟ
- ในการดูเรื่องราวทั้งหมดของคุณ ผู้ใช้สามารถปัดหรือคลิกผ่านโฆษณาแบบภาพสไลด์ได้
มีความยืดหยุ่น
- ผู้ใช้สามารถเติมรูปภาพหรือวิดีโอเพื่อเล่าเรื่องราวของผู้ใช้อย่างสร้างสรรค์ได้
ใช้งานรูปแบบภาพสไลด์บน Facebook และ Instagram ได้อย่างสร้างสรรค์
แสดงสินค้าหลายอย่าง
- ให้ตัวเลือกลูกค้ามากขึ้นเพื่อกระตุ้นให้ลูกค้าทำการซื้อโดยการแสดงสินค้าที่ต่างกันในการโฆษณาแบบภาพสไลด์แต่ละใบพร้อมลิงก์ไปยังหน้าเริ่มต้นต่างๆ
เน้นคุณสมบัติที่หลากหลายของสินค้าชิ้นเดียว
- ใช้การโฆษณาแบบภาพสไลด์เพื่อแสดงสินค้าจากหลายมุมมองหรือนำเสนอรายละเอียดต่างๆ เพื่อมอบข้อมูลแก่ลูกค้าให้ละเอียดยิ่งขึ้น
บอกเล่าเรื่องราว
- ใช้ภาพหรือวิดีโอเรียงต่อกันเป็นเรื่องราวที่น่าสนใจ
อธิบายกระบวนการ
- มอบการนำชมที่อธิบายว่าธุรกิจของคุณเป็นอย่างไรอย่างทีละขั้นตอน
เราใช้โฆษณาลิงก์แบบภาพสไลด์เพื่อเล่าเรื่องราวของสินค้า ผลลัพธ์คือค่าใช้จ่ายต่อคลิกลดลง 3 เท่า กระตุ้นให้กลุ่มลูกค้าที่มีศักยภาพมายังเว็บไซต์ได้มากขึ้นโดยมีค่าใช้จ่ายลดลง
ติดต่อ Line ID : @indigital (มี@ นะคะ)
คลิกเพื่อ ADD Line : https://line.me/R/ti/p/%40indigital
Fanpage : INdigital การตลาดออนไลน์
คลิก https://www.facebook.com/indigital.co.th/
เว็บไซต์ : www.indigital.co.th
ข้อมูลจาก Facebook