จัดการวิธีการชำระเงินสำหรับโฆษณาบน Facebook
- กำลังพยายามโปรโมทโพสต์ แต่ไม่สามารถทำได้ใช่หรือไม่ ทำตามขั้นตอนต่อไปนี้
หากคุณไม่สามารถโปรโมทโพสต์จากเพจของคุณได้ ปัญหาอาจมาจากสาเหตุใดสาเหตุหนึ่งต่อไปนี้:
- ไม่มีข้อมูลการรับชำระเงิน: ตั้งค่าวิธีการชำระเงินที่ถูกต้อง จากนั้นจึงโปรโมทโพสต์ของคุณ
- เพจไม่ได้เผยแพร่: เผยแพร่เพจธุรกิจของคุณ จากนั้นจึงทำการโปรโมทโพสต์ของคุณ
- สิทธิ์การอนุญาตไม่เพียงพอ (คุณต้องเป็นผู้ดูแล): ติดต่อผู้ดูแลเพจ แล้วขอให้ทำการ อัพเดตบทบาทในเพจของคุณ เป็นผู้ดูแล ผู้ลงโฆษณา ผู้ควบคุม หรือผู้แก้ไข จากนั้นจึงทำการโปรโมทโพสต์ของคุณ
- บัญชีผู้ใช้โฆษณาปิดการใช้งาน: เปิดใช้งานบัญชีผู้ใช้โฆษณาที่ปิดการใช้งานได้โดยไปที่ ตัวจัดการโฆษณา แล้วคลิก เปิดการใช้งานอีกครั้ง ที่ด้านบนสุดของเพจ และปฏิบัติตามขั้นตอน จากนั้นจึงโปรโมทโพสต์ของคุณ
- บัญชีผู้ใช้โฆษณาได้รับการรายงาน: บัญชีผู้ใช้โฆษณาที่ได้รับการรายงานว่ามีกิจกรรมที่ผิดปกติจะไม่สามารถโปรโมทโพสต์ใดๆ ได้ หากต้องการตรวจสอบสถานะบัญชีผู้ใช้ ให้ไปที่ ตัวจัดการโฆษณา
- ข้อมูลเข้าสู่ระบบที่ใช้ร่วมกันถูกปิดใช้งาน: เป็นไปได้ว่าผู้ดูแลคนอื่นในบัญชีผู้ใช้ได้อัพเกรดเป็นตัวจัดการธุรกิจแล้ว เพิ่มโปรไฟล์ส่วนตัวของคุณเป็นผู้ดูแลบนเพจธุรกิจของคุณ หรือติดต่อผู้ดูแลที่ใช้การเข้าสู่ระบบร่วมกันและได้ทำการอัพเกรดบัญชีส่ง คำเชิญเข้าร่วมตัวจัดการธุรกิจ ให้คุณ
- โพสต์งาน: หากโพสต์งานของคุณหมดอายุหรือยังไม่อนุมัติ ให้สร้างโพสต์งานแล้วโปรโมทโพสต์นั้นหลังจากได้รับอนุมัติแล้ว
- ข้อเสนอ: หากข้อเสนอของคุณหมดอายุ ให้สร้างข้อเสนอใหม่แล้วโปรโมทข้อเสนอนั้น
- งานกิจกรรม: หากงานกิจกรรมของคุณเกิดขึ้นแล้ว (ในวันที่ผ่านมาแล้ว) ให้สร้างงานกิจกรรมใหม่ แล้วโปรโมทงานกิจกรรมนั้น
วิธีสร้างงานกิจกรรมสำหรับเพจของคุณ
- ไปที่เพจของคุณแล้วแตะ “” “อื่นๆ“
- แตะ “สร้างกิจกรรม“
- เพิ่มรูปภาพของงานกิจกรรม จากนั้นป้อนชื่อ ตำแหน่งที่ตั้ง วันที่และเวลา และหมวดหมู่ของงานกิจกรรมของคุณ คุณสามารถให้รายละเอียดอื่นๆ ได้ เช่น
- URL ของตั๋ว: หากคุณใช้ผู้ให้บริการจำหน่ายตั๋วออนไลน์ในการจัดงานกิจกรรม ให้ใส่ลิงก์ด้วย
- ผู้จัดงานร่วม: คุณสามารถเพิ่มเพจอื่นๆ ที่คุณช่วยจัดการและเพิ่มเพื่อนๆ (เช่น ผู้ประชาสัมพันธ์ สถานที่จัดงาน ศิลปิน) เป็นผู้จัดงานร่วมได้ ผู้จัดงานร่วมสามารถแก้ไขและเพิ่มงานกิจกรรมลงในปฏิทินของตนได้
- แตะ “สร้าง“
วิธีแก้ไขงานกิจกรรมสำหรับเพจของคุณ
- ไปที่เพจแล้วแตะ “งานกิจกรรม“
- แตะงานกิจกรรมที่คุณต้องการแก้ไข
- แตะ “” “อื่นๆ” และจากนั้นแตะ “แก้ไข“
- แก้ไขกิจกรรม จากนั้นแตะ “บันทึก“
หมายเหตุ: คุณสามารถเพิ่มหรือลบผู้จัดงานร่วมได้ แต่เมื่อเพจสร้างงานกิจกรรมแล้ว เพจจะกลายเป็นผู้จัดงานหลักและไม่สามารถลบออกได้
- Old posts: ไม่สามารถโปรโมทโพสต์ที่เผยแพร่ก่อนวันที่ 21 มิถุนายน 2012 ได้ ให้สร้างโพสต์ใหม่แล้วโปรโมทโพสต์นั้น
- รูปภาพหน้าปกเก่า: ไม่สามารถโปรโมทรูปภาพหน้าปกเก่า (ไม่ใช่รูปภาพหน้าปกปัจจุบันที่แสดงอยู่) อัพโหลดรูปภาพหน้าปกใหม่ แล้วจึงโปรโมท
เพิ่มหรือเปลี่ยนรูปภาพหน้าปกเพจของคุณ
วิธีเพิ่มหรือเปลี่ยนรูปภาพหน้าปกของเพจคุณ:
- ไปที่เพจของคุณ
- แตะ “” ที่ด้านล่างขวาของรูปภาพหน้าปกของคุณ
- เลือกรูปภาพจากอัลบั้มหนึ่งของคุณ หากต้องการใช้รูปภาพจาก iphone ของคุณ คุณจะต้องอัพโหลดลงบนเพจของคุณก่อน
- ลากรูปภาพขึ้นหรือลงเพื่อปรับเปลี่ยนตำแหน่ง แล้วแตะ “ใช้งาน“
โพสต์ที่มีประเภทดังต่อไปนี้เป็นตัวอย่างของโพสต์ที่ไม่สามารถโปรโมทบนเพจได้ เพราะระบบการซื้อโฆษณาของเราไม่รองรับโพสต์ดังกล่าว:
- รูปโปรไฟล์
- อัลบั้ม (หมายเหตุ: สามารถโปรโมทเรื่องราวล่าสุดของอัลบั้มได้)
- วิดีโอถ่ายทอดสดและวิดีโอถ่ายทอดสดตามกำหนดเวลา
- โพสต์การติดตั้งแอพบนมือถือ
- โน้ตหรือโพสต์ที่มีลิงก์ไปยังโน้ต
- ฉบับร่าง
- หากต้องการความช่วยเหลือเกี่ยวกับโฆษณาที่ไม่ได้รับการอนุมัติใช่ ทำตามขั้นตอนต่อไปนี้
หากโฆษณาบน Facebook ไม่ได้รับการอนุมัติ คุณควรแก้ไข เพื่อให้โฆษณาเป็นไปตามนโยบายการโฆษณา การแก้ไขโฆษณาบน Facebook และบันทึกการเปลี่ยนแปลงจะเป็นการส่งโฆษณาเพื่อรับการพิจารณาใหม่อีกครั้ง คุณจะได้รับอีเมลจาก Facebook ซึ่งอธิบายว่าเพราะเหตุใดโฆษณาจึงไม่ได้รับการอนุมัติ คุณจึงควรใช้ข้อมูลดังกล่าวเพื่อเป็นแนวทางในการแก้ไขโฆษณา
เช่น หากโฆษณาของคุณไม่ได้รับการอนุมัติ เพราะคุณโฆษณาแอลกอฮอล์ในสหรัฐอเมริกา และกลุ่มเป้าหมายของคุณมีผู้ที่อายุต่ำกว่า 21 ปีรวมอยู่ด้วย คุณต้องไปที่ส่วน “การกำหนดเป้าหมาย” ในชุดโฆษณาและเพิ่มช่วงอายุของกลุ่มเป้าหมายให้เริ่มต้นจาก 21 ปีขึ้นไป โฆษณาของคุณจะผ่านกระบวนการพิจารณาอีกครั้งเมื่อคุณบันทึกการเปลี่ยนแปลง
- คุณต้องการความช่วยเหลือเกี่ยวกับการเก็บค่าบริการหรือไม่ทราบกิจกรรมในบัญชีผู้ใช้โฆษณาของคุณหรือไม่ ทำตามขั้นตอนต่อไปนี้
-
- ไปที่ “ส่วนการเรียกเก็บเงินของตัวจัดการโฆษณา” แล้วตรวจสอบข้อมูลแยกย่อยโดยละเอียดของประวัติการเก็บค่าโฆษณาและการซื้อโฆษณาบน Facebook คุณสามารถคลิกที่ ID ธุรกรรมแต่ละรายการเพื่อดูว่าธุรกรรมนั้นทำเพื่อโฆษณาชิ้นใดและดูวิธีคำนวณค่าใช้จ่าย
หากคุณกำลังมองหาการเก็บค่าบริการเฉพาะจากรายการเดินบัญชีธนาคารหรือบัตรเครดิต คุณสามารถศึกษาเพิ่มเติมได้ที่นี่เช่นกัน การเก็บค่าบริการแต่ละครั้งจะมีตัวเลขอ้างอิง 10 หลักซึ่งน่าจะอยู่ในรายการเดินบัญชีธนาคารของคุณ คุณสามารถศึกษาเพิ่มเติมเกี่ยวกับการเก็บค่าบริการได้โดยไปที่ส่วนการเรียกเก็บเงินของตัวจัดการโฆษณาแล้วคลิกที่ค้นหาจากหมายเลขอ้างอิงและทำตามขั้นตอนเพื่อขอรับบันทึกการชำระเงินของคุณ ซึ่งจะมีรายละเอียด เช่น เวลาที่คุณจ่าย วิธีการจ่าย และผลลัพธ์ของโฆษณาที่คุณจ่าย
คุณยังสามารถตรวจทานประวัติการซื้อเพื่อดูกิจกรรมล่าสุดในบัญชีผู้ใช้โฆษณาได้อีกด้วย
- ไปที่ “ส่วนการเรียกเก็บเงินของตัวจัดการโฆษณา” แล้วตรวจสอบข้อมูลแยกย่อยโดยละเอียดของประวัติการเก็บค่าโฆษณาและการซื้อโฆษณาบน Facebook คุณสามารถคลิกที่ ID ธุรกรรมแต่ละรายการเพื่อดูว่าธุรกรรมนั้นทำเพื่อโฆษณาชิ้นใดและดูวิธีคำนวณค่าใช้จ่าย
-
- ตรวจสอบเพื่อดูว่าคุณมีงบประมาณต่อวันหรืองบประมาณตลอดอายุการใช้งาน ทุกครั้งที่สร้างโฆษณาใหม่ คุณจะได้เลือกงบประมาณของโฆษณาชิ้นนั้น คุณเลือกได้ว่าต้องการงบประมาณต่อวันหรืองบประมาณตลอดอายุการใช้งาน หากตั้งงบประมาณต่อวันไว้แต่ต้องการตั้งงบประมาณตลอดอายุการใช้งาน หรือในเชิงกลับกัน เราอาจเรียกเก็บเงินจากคุณต่างจากที่คาดไว้
-
-
- งบประมาณต่อวัน: นี่คือจำนวนเงินต่อวันที่คุณระบุว่าคุณต้องการใช้จ่ายกับชุดโฆษณาใดๆ โดยเฉพาะ ชุดโฆษณาแต่ละชุดจะมีงบประมาณแยกต่างหาก ดังนั้นโปรดทราบว่าคุณมีชุดโฆษณาที่กำลังใช้งานมากกว่าหนึ่งชุดในบัญชีผู้ใช้ของคุณ โฆษณาของคุณจะหยุดแสดงโดยอัตโนมัติเมื่อครบวงเงินของงบประมาณต่อวันของชุดโฆษณาสำหรับวันนั้น เรียนรู้วิธีแก้ไขงบประมาณต่อวัน
- งบประมาณตลอดอายุการใช้งาน: งบประมาณตลอดอายุการใช้งานจะช่วยคุณกำหนดจำนวนค่าใช้จ่ายตลอดอายุการใช้งานของชุดโฆษณา ระบบของเราจะพยายามกระจายจำนวนเงินที่คุณใช้จ่ายให้สม่ำเสมอกันตลอดช่วงระยะเวลาที่คุณเลือกโดยอัตโนมัติ เรียนรู้วิธีแก้ไขงบประมาณตลอดอายุการใช้งาน
-
หมายเหตุ: หากต้องการใช้จ่ายเป็นจำนวนหนึ่งตลอดอายุการใช้งานของโฆษณา ให้ตรวจสอบอีกครั้งว่าคุณตั้งงบประมาณตลอดอายุการใช้งานไว้ ไม่ใช่งบประมาณต่อวัน
- ดูว่าคุณใช้จ่ายถึงเกณฑ์การเรียกเก็บเงินหรือยัง เกณฑ์การเรียกเก็บเงินคือจำนวนเงินที่ควบคุมว่าคุณจะถูกเรียกเก็บเงินค่าโฆษณาเมื่อใดโดยอิงตามจำนวนเงินที่คุณใช้จ่าย
ขณะที่คุณเผยแพร่โฆษณาบน Facebook ระบบจะเก็บสะสมค่าใช้จ่ายในการโฆษณา และเก็บค่าบริการโดยอัตโนมัติเมื่อถึงเกณฑ์การเรียกเก็บเงิน จากนั้น หากคุณยังคงแสดงโฆษณาต่อไปหลังจากที่ยอดถึงเกณฑ์การเรียกเก็บเงินแล้ว คุณจะได้รับใบเรียกเก็บเงินอีกหนึ่งใบในวันเรียกเก็บเงินประจำเดือนสำหรับยอดเงินคงเหลือในบัญชีของคุณ คุณสามารถตรวจสอบเกณฑ์การเรียกเก็บเงินได้เสมอในการตั้งค่าการชำระเงิน
ยอดเริ่มต้นของเกณฑ์การเรียกเก็บเงินจะขึ้นอยู่กับประเทศและสกุลเงินของบัญชีผู้ใช้โฆษณาของคุณ รวมถึงวิธีการชำระเงินที่คุณใช้เพื่อชำระค่าโฆษณา จากนั้นเมื่อคุณแสดงโฆษณาและชำระเงินสำเร็จเมื่อใดก็ตามที่ยอดถึงเกณฑ์การเรียกเก็บเงิน เกณฑ์ดังกล่าวอาจเพิ่มขึ้นโดยอัตโนมัติจนกว่าบัญชีผู้ใช้ของคุณจะไปถึงเกณฑ์การเรียกเก็บเงินสูงสุด
คุณสามารถตรวจสอบเกณฑ์การเรียกเก็บเงินของคุณได้เสมอในการตั้งค่าการชำระเงินของคุณ การทราบเกณฑ์การเรียกเก็บเงินจะช่วยให้คุณติดตามช่วงเวลาที่จะได้รับการเรียกเก็บเงินครั้งถัดไปสำหรับการโฆษณาของคุณ
ก่อนที่คุณจะเริ่ม- คุณต้องการปิดการใช้งานโฆษณาบน Facebook ของคุณหรือไม่
- คุณต้องการความช่วยเหลือเกี่ยวกับการเก็บค่าบริการหรือไม่ทราบกิจกรรมในบัญชีผู้ใช้โฆษณาของคุณหรือไม่
- คุณกำลังพยายามเพิ่มวิธีการชำระเงินใหม่ในบัญชีผู้ใช้โฆษณาหรือไม่
ขั้นตอนตรวจสอบเกณฑ์การเรียกเก็บเงินของคุณ-
- ไปที่ “การตั้งค่าการชำระเงิน” ของคุณ
- ในส่วน “การเรียกเก็บเงินครั้งถัดไป” ให้ตรวจดูจำนวนเงินที่อยู่ถัดจาก “คุณจะได้รับใบเรียกเก็บเงินเมื่อคุณใช้จ่ายเช่นกัน”
นี่คือเกณฑ์การเรียกเก็บเงินของคุณ คุณจะได้รับใบเรียกเก็บเงินหากคุณใช้จ่ายจำนวนเงินนี้ในขณะที่คุณแสดงโฆษณา หากคุณยังคงแสดงโฆษณาต่อไปหลังจากที่ยอดถึงเกณฑ์การเรียกเก็บเงินแล้ว คุณจะได้รับใบเรียกเก็บเงินอีกหนึ่งใบในวันเรียกเก็บเงินสำหรับค่าโฆษณาที่เหลือ
เนื่องจากคุณอาจมีค่าใช้จ่ายถึงเกณฑ์การเรียกเก็บเงินได้หลายครั้ง คุณจึงอาจได้รับใบเรียกเก็บเงินมากกว่าหนึ่งครั้งในเดือนหนึ่งๆ ด้วยเหตุนี้เช่นกันที่คุณอาจถูกเรียกเก็บค่าบริการหลังจากซื้อโฆษณาหรือแม้แต่หลังจากที่คุณหยุดการแสดงโฆษณาไปแล้วก็ตาม
หากคุณต้องการชำระเงินก่อนที่ยอดจะถึงเกณฑ์การเรียกเก็บเงินหรือก่อนวันเรียกเก็บเงิน คุณสามารถชำระค่าโฆษณาของคุณก่อนที่การเรียกเก็บเงินจะครบกำหนดชำระได้เสมอ เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับวันเรียกเก็บเงินของคุณและกำหนดเวลาที่คุณต้องชำระค่าโฆษณาบน Facebook
ขั้นตอนเปลี่ยนเกณฑ์การเรียกเก็บเงินเมื่อเปลี่ยนเกณฑ์การเรียกเก็บเงิน คุณก็ได้เปลี่ยนความถี่ในการเรียกเก็บเงินสำหรับโฆษณาด้วยเช่นกัน หากต้องการให้ระบบเรียกเก็บเงินคุณถี่กว่าเดิม คุณสามารถลดเกณฑ์ของคุณได้ หากคุณต้องการรับใบเรียกเก็บเงินน้อยกว่านี้ คุณสามารถเพิ่มเกณฑ์ของคุณได้
วิธีเปลี่ยนเกณฑ์การเรียกเก็บเงิน
- ไปที่ “การตั้งค่าการชำระเงิน” ของคุณ
- ในส่วน “การเรียกเก็บเงินถัดไป” ให้คลิก “จัดการ”
- คลิก “อัพเดตเกณฑ์การเรียกเก็บเงิน”
- ป้อนยอดการเรียกเก็บเงินขั้นต่ำที่คุณต้องการใช้ แล้วคลิก “เปลี่ยนยอดการเรียกเก็บเงินขั้นต่ำ“
เกณฑ์การเรียกเก็บเงินของคุณจะได้รับการอัพเดต โปรดทราบว่าหากคุณเพิ่มเกณฑ์การเรียกเก็บเงิน การเปลี่ยนแปลงของคุณอาจยังไม่มีผลในทันที เมื่อค่าใช้จ่ายของคุณถึงเกณฑ์เบื้องต้นและชำระเงินสำเร็จ เราจะเพิ่มเกณฑ์ของคุณให้จนกว่าจะถึงจำนวนที่คุณกำหนด
- ตรวจสอบผู้ใช้จ่ายคนอื่นๆ ในบัญชีผู้ใช้ของคุณ หากคุณไม่ได้เป็นเพียงคนเดียวที่เข้าถึงบัญชีผู้ใช้โฆษณาของคุณหรือวิธีการชำระเงินที่คุณใช้อยู่ เป็นไปได้ว่าคุณอาจเห็นการใช้จ่ายของคนอื่นในการเรียกเก็บเงินของคุณด้วย หากคุณสงสัยว่าเกิดกรณีนี้ขึ้น ไปที่ “การตั้งค่าบัญชีผู้ใช้” ของโฆษณาในตัวจัดการโฆษณา ในส่วน “บทบาทในบัญชีผู้ใช้โฆษณา” คุณจะเห็นคนที่เข้าถึงบัญชีผู้ใช้ของคุณได้ ติดต่อทุกคนที่คุณคิดว่าอาจได้สั่งซื้อโฆษณาด้วยวิธีการชำระเงินของคุณ
หากคุณได้ทำการตรวจสอบตามที่กล่าวมาแล้ว และยังพบการซื้อที่คุณไม่ได้รับรู้และเชื่อว่ามีคนแฮ็กบัญชีผู้ใช้โฆษณาของ
- ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณเป็นผู้ดูแลของบัญชีผู้ใช้โฆษณาที่คุณกำลังใช้งาน คุณจะต้องผู้ดูแลเพื่อจัดการวิธีการชำระเงิน
- ไปที่ “การตั้งค่าการชำระเงิน” ของคุณ
- ในส่วน “วิธีการชำระเงิน” คลิก “เพิ่มวิธีการชำระเงิน“
- เลือกวิธีการชำระเงินที่คุณต้องการเพิ่ม กรอกข้อมูล จากนั้นคลิก “ดำเนินการต่อ” ดำเนินการตามวิธีการเพิ่มเติมเพื่อเพิ่มวิธีการชำระเงินของคุณ
ก่อนที่จะลบวิธีการชำระเงินออก โปรดคำนึงถึงสิ่งต่อไปนี้
- หากคุณพยายามลบวิธีการชำระเงินออกจากบัญชีผู้ใช้และต้องการโฆษณาใน Facebook ต่อ ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณได้เพิ่มวิธีการชำระเงินอื่นในบัญชีผู้ใช้ของคุณไว้ก่อนแล้ว
- หากคุณพยายามลบวิธีการชำระเงินออกจากบัญชีผู้ใช้และหยุดโฆษณาบน Facebook ไปเลย อันดับแรกให้ปิดโฆษณาของคุณก่อน รอประมาณ 30 นาที ชำระค่าบริการในบัญชีผู้ใช้ของคุณโดยชำระด้วยตนเอง จากนั้นลบวิธีการชำระเงินออก
-
- ไปที่ “การตั้งค่าการชำระเงิน” ของคุณ
- ในส่วน “วิธีการชำระเงิน” ให้หาวิธีการชำระเงินที่คุณต้องการลบออก จากนั้นคลิก “ลบออก” ที่ด้านขวา
- ในหน้าจอยืนยัน ให้คลิก “ลบออก“
หมายเหตุ: หากคุณไม่เห็นวิธีการชำระเงินของคุณ คลิก “แสดงวิธีการชำระเงินอื่น“
วิธีการชำระเงินดังกล่าวจะถูกลบออกจากบัญชีผู้ใช้โฆษณาของคุณ โปรดทราบว่าหากคุณเคยเพิ่มวิธีการชำระเงินไปยังบัญชีผู้ใช้ Facebook ของคุณมาก่อน (เช่น เพื่อซื้อเกมหรือแอพ) คุณจะเห็นบัตรเครดิตนั้นอยู่ในรายการวิธีการชำระเงินของคุณ คุณสามารถลบวิธีการชำระเงินออกได้หากไม่ต้องการใช้ในบัญชีผู้ใช้ของคุณอีกต่อไป
วิธีการชำระเงินหลักเป็นวิธีการชำระเงินเริ่มต้นในบัญชีผู้ใช้ของคุณ โฆษณาใดๆ ที่คุณสร้างจะเก็บค่าบริการด้วยวิธีการชำระเงินนี้ (เว้นแต่ว่าคุณจะมีคูปองโฆษณา แล้วแต่ว่ากรณีใดจะมีการใช้จ่ายก่อน)
-
- ไปที่ “การตั้งค่าการชำระเงิน” ของคุณ
- ในส่วน “วิธีการชำระเงิน” ให้หาวิธีการชำระเงินที่คุณต้องการ จากนั้นคลิก “ตั้งเป็นวิธีหลัก“
- ในหน้าจอการยืนยัน ให้คลิก “ตั้งเป็นวิธีหลัก“
หมายเหตุ: หากคุณไม่เห็นวิธีการชำระเงินของคุณ คลิก “แสดงวิธีการชำระเงินอื่น“
วิธีการชำระเงินหลักของคุณจะได้รับการอัพเดต โปรดทราบว่า หากคุณเพิ่งเพิ่มวิธีการชำระเงิน ระบบต้องตรวจสอบยืนยันวิธีการชำระเงินนั้นก่อน คุณจึงจะสามารถเพิ่มเป็นวิธีการชำระเงินหลักได้
-
- ไปที่ “การตั้งค่าการชำระเงิน” ของคุณ
- ในส่วน “วิธีการชำระเงิน” ให้คลิก “แก้ไข” ถัดจากวิธีการชำระเงินที่คุณต้องการอัพเดต
- ทำการเปลี่ยนแปลงแล้วคลิก “บันทึก“
หมายเหตุ: หากคุณไม่เห็นวิธีการชำระเงินของคุณ คลิก “แสดงวิธีการชำระเงินอื่น“
วิธีการชำระเงินของคุณจะได้รับการอัพเดต
โทร 095-940-2345
ติดต่อ Line ID : @indigital (มี@ นะคะ)
คลิกเพื่อ ADD Line : https://line.me/R/ti/p/%40indigital
Fanpage : INdigital การตลาดออนไลน์
คลิก https://www.facebook.com/indigital.co.th/
เว็บไซต์ : www.indigital.co.th
ข้อมูลจาก Facebook