fbpx

5 เทคนิค ในการโฆษณาบนมือถือ ให้ปัง!

5 เทคนิค ในการโฆษณาบนมือถือ ให้ปัง!

แชร์บทความน่าสนใจได้ที่นี่

ใครที่เข้า Google โดยส่วนมากไม่พ้นการค้นหาสิ่งที่ต้องการและยิ่งไปกว่านั้นการค้นหาบนมือถือมีจำนวนมากกว่าครึ่งหนึ่ง และคนที่ลงโฆษณาหลายๆ รายการ ผู้ที่เข้ามาส่วนใหญ่นั้นมาจากมือถือ แต่มือถือไม่ได้มีไว้แค่ค้นหา แต่ช่วยเพิ่มจำนวนการโทร การดาวน์โหลดแอพ และการเข้าชมเว็บไซต์บนมือถือ และอีกมากมาย ดังนั้น มือถือจะเป็นตัวช่วยสำคัญที่ให้เข้าถึงลูกค้าของคุณได้ทุกที่ทุกเวลา

ขั้นตอนที่ 1 เลือกเว็บไซต์ให้เหมาะกับมือถือ

โดยต้องมีเว็บไซต์เป็นของตัวเองและทดสอบความเร็วบนมือถือให้กับเว็บของเรา และควรปรับเปลี่ยน ตกแต่งเว็บไซต์ให้เหมาะกับจุดประสงค์ของคุณ ว่าคุณต้องการนำเว็บไปใช้ทางด้านไหน

ขั้นตอนที่ 2 สร้างโฆษณาบนมือถือ

การโฆษณาบนมือถือ ของทาง Google Ads มีหลากหลายให้คุณได้เลือกใช้ โดยส่วนมากที่พบบ่อยที่สุด คือ โฆษณาแบบข้อความที่ตกแต่งให้แสดงบนมือถือ  โดยการสร้างโฆษณาบนมือถือ เรียกว่า เครือข่ายดิสเพลย์

ขั้นตอนที่ 3 การกำหนดเป้าหมายบนมือถือ

การกำหนดเป้าหมายบนมือถือ โดยคุณต้องมั่นใจว่าแคมเปญหรือโฆษณาบนมือถือ จะแสดงต่อผู้ใช้มือถือ เมื่อคุณมั่นใจให้เพิ่มการกำหนดเป้าหมายเฉพาะมือถือสำหรับเครือข่ายการค้นหา ให้มองหาคีย์เวิร์ด หรือคำหลักที่คนส่วนมากชอบใช้ เพื่อดึงดูดคนที่กำลังใช้คำเหล่านั้น

ขั้นตอนที่ 4 การเสนอราคาสูงขึ้นสำหรับมือถือ

หากต้องเสนอราคาให้แสดงผลบนมือถือให้สูงขึ้นโดยอัตโนมัติ ให้ตั้งค่าปรับราคาเสนอสำหรับมือถือ

การปรับราคาอัตโนมัติให้ตรงตามจุดประสงค์

ให้เลือกใช้ Smart Bidding โดยสามารถปรับแต่งรูปแบบการเสนอราค่าให้เชื่อมโยงโดยตรงกับธุรกิจของคุณได้ถึง 3 วิธี

โดยเริ่มแรกให้พิจารณาเป้าหมายของคุณให้มีประสิทธิภาพสูงขึ้น การปรับราคาอัตโนมัติจะช่วยเพิ่มปริมาณยอดขายให้คุณมากที่สุดตามเป้าหมายที่คุณระบุไว้

ขั้นตอนที่ 5 ใช้ประโยชน์จากเวลาที่เหลืออยู่ให้มากที่สุด

เมื่อใช้แคมเปญมาสักพัก จะทราบถึงวิธีการปรับปรุงแคมเปญให้มุ่งเน้นไปยังเป้าหมายของธุรกิจเป็นหลักเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพของแคมเปญของคุณนั่นเอง

 

 

เพิ่มเพื่อน

 

 

ติดต่อ Line ID : @indigital (มีนะคะ)
คลิกเพื่อ ADD Line : https://line.me/R/ti/p/%40indigital

Fanpage : INdigital การตลาดออนไลน์
คลิก https://www.facebook.com/indigital.co.th/
เว็บไซต์ : www.indigital.co.th

 

ที่มา – Google

 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *