fbpx

5 สิ่งที่ต้องเตรียมก่อนเริ่มทำ SEO

5 สิ่งที่ต้องเตรียมก่อนเริ่มทำ SEO

แชร์บทความน่าสนใจได้ที่นี่

กลยุทธ์ SEO เป็นส่วนหนึ่งของวิธีการทำธุรกิจของคุณให้เติบโต บทความนี้จะพูดคุยเกี่ยวกับพื้นฐานวิธีพัฒนากลยุทธ์ SEO และนี่คือ 5 สิ่งที่ทุกกลยุทธ์ SEO ต้องการ

  1. Mind Map

Mind Map หรือแผนที่ความคิดเป็นการระดมกลยุทธ์ของคุณตั้งแต่เริ่มต้น เพื่อจัดหมวดหมู่ที่เฉพาะเจาะจงมากขึ้นด้วยความคิดที่ละเอียดมากขึ้น แผนที่ความคิดเป็นเครื่องมือที่ช่วยให้คุณมองเห็นกระบวนการคิดของคุณในแบบที่ทำให้คุณสามารถรวมความคิดได้ง่ายขึ้น เพื่อให้คุณสามารถมุ่งเน้นไปที่การคิดและการระดมสมอง

  1. Visual Representation

เมื่อกลยุทธ์ของคุณเป็นรูปธรรมมากขึ้น คุณจะต้องมีเอกสารเชิงลึกและเป็นมืออาชีพมากกว่าแผนที่ความคิด นั่นหมายความว่าคุณมีเป้าหมายงานเฉพาะที่ตรงกับเป้าหมาย คุณสามารถใช้ Google ชีต, Trello, Workzone, Basecamp เพื่อช่วยให้งานของคุณบรรลุเป้าหมาย โดยจะต้องมีความชัดเจนต่อทุกฝ่ายเกี่ยวกับวิธีการอ่านแผนและทำ

  • งานใดได้รับมอบหมายให้ใคร
  • ภารกิจใดต้องทำก่อน
  • ภารกิจใดที่กำลังเกิดขึ้นตามแผนและเสร็จสิ้น
  1. ความเข้าใจของบริษัท

คุณต้องมีความเข้าใจอย่างถ่องแท้ของบริษัท เพื่อให้กลยุทธ์ SEO ประสบความสำเร็จ คุณต้องรู้ว่าคุณสามารถใช้ประโยชน์จากจุดแข็ง เพื่อให้ได้เกี่ยวข้องกับ SEO มากที่สุด กลยุทธ์ใดที่จะทำงานได้ดีที่สุดสำหรับเอกลักษณ์ของแบรนด์

นี่คือปัจจัยที่สำคัญที่สุดที่คุณควรพิจารณาเมื่อพัฒนากลยุทธ์

  • ข้อเสนอการขายที่เป็นเอกลักษณ์ของผลิตภัณฑ์

อาจหมายถึงสายผลิตภัณฑ์หรือผลิตภัณฑ์เดียว จำเป็นต้องรู้ว่าอะไรทำให้บริษัทแตกต่าง เพื่อให้กลยุทธ์ทำงานได้ดี

  • วิสัยทัศน์ของบริษัทคืออะไร?

รู้วิสัยทัศน์เพื่อค้นหาแนวคิดที่จะนำไปสู่เป้าหมายและตัวชี้วัดกลยุทธ์ของคุณ

  1. ทำความเข้าใจกับผู้ชม

คุณจำเป็นต้องรู้ว่าผู้ชมของคุณคือใคร นี่คือสิ่งที่คุณจำเป็นต้องรู้โดยการพูดคุยกับลูกค้าของคุณ

  • การตลาดเพื่อเพิ่มยอดขาย

การงานนำเสนอผลิตภัณฑ์แบบเสียเงินเพื่อโฆษณาผลิตภัณฑ์ ผู้ชมมีความรู้สึกไวต่อการส่งเสริมการขาย นี่คือสิ่งที่คุณต้องระวังเป็นอย่างยิ่งเมื่อคุณพัฒนากลยุทธ์ของคุณ

  • ผู้ชมอยู่ใกล้กับธุรกิจแค่ไหน

ผู้บริโภคของคุณเป็นผู้ชม (B2C) หรือธุรกิจ (B2B) หรือไม่ คนเหล่านี้จะคุ้นเคยกับธุรกิจของคุณอย่างใกล้ชิดหรือไม่

  1. เป้าหมายที่แม่นยำ

เพื่อให้เป้าหมายมีประโยชน์มันจะต้องแม่นยำ และเน้นไปที่ส่วนการทำงานที่เฉพาะเจาะจง จะต้องมีการพิจารณาจากตัวชี้วัด อย่างไรก็ตามกลยุทธ์จะต้องเกี่ยวกับการบรรลุเป้าหมายที่มีผลกระทบเฉพาะกับบริษัท ทิศทาง และอนาคตของบริษัท

เกาะติดข่าวสารการตลาดออนไลน์ เทคนิคการโปรโมทโฆษณา

แค่กดเป็นเพื่อนกับ ไลน์ @inDigital ที่นี่

เพิ่มเพื่อน

Fanpage : INdigital การตลาดออนไลน์

เว็บไซต์ : www.indigital.co.th

ที่มา : searchenginejournal

 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *