LINE เปิดตัว LINE MAN GROCERY
ในงานสัมมนา LINE CONVERGE THAILAND 2019
ดร.พิเชษฐ ฤกษ์ปรีชา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร, LINE ประเทศไทย ขึ้นแสดงวิสัยทัศน์หลังจากรับตำแหน่งซีอีโอ โดยเน้นยำในเรื่องความปลอดภัย และความเป็นส่วนตัว (Privacy) ของผู้ใช้ LINE
“LINE ถือเป็นแพลตฟอร์มที่มีความปลอดภัยสำหรับผู้ใช้ เพราะตั้งแต่เริ่มแรกเราพัฒนา LINE ขึ้นมา โดยคำนึงถึงความเป็นส่วนตัว และความปลอดภัยของผู้ใช้
ดร.พิเชษฐ ฤกษ์ปรีชา ได้พูดถึงการเติบโตของ LINE MAN โดยปัจจุบัน LINE MAN ได้ให้บริการในพื้นที่ กรุงเทพมหานคร นนทบุรี ปทุมธานี และสมุทรปราการ ซึ่งได้รับกระแสตอบรับดีมาก โดย LINE มีเป้าหมายที่จะขยาย การให้บริการของ LINE MAN ไปยังหัวเมืองต่างๆเช่น พัทยา เชียงใหม่ ภูเก็ต ในปี 2020
LINE MAN ได้จับมือกับ Wongnai มีร้านค้ากว่า 50,000 ร้าน และ จับมือกับ Lalamove
หลังจากการวิเคราะห์ Data โดยการจับกระแสตลาด โดยใช้ Data แล้วเปลี่ยนมาเป็น MOMENT MARKETING และในช่วงเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมาเป็นช่วงครบรอบ 3 ปีที่ผ่านมา LINE ได้ทดลอง Moment Marketing ทำแคมเปญ ชานมไข่มุก ยอดสั่งชานมไข่มุกเติบโตทาง LINE MAN กระแสตอบรับเติบโตถึง 50 เท่า คิดเป็น 5,000%
และแคมเปญ เอแคลร์ ที่ทำแคมเปญร่วมกับ After you มีคนสั่ง 200,000 ชิ้น ขายภายใน 1 เดือน
LINE เลยคิดทำแคมเปญเปิดตัว LINE MAN GROCERY
ผลลัพธ์จากการศึกษาพฤติกรรมผู้บริโภค โดยเฉพาะผู้บริโภคที่อยู่ในเมือง เพื่อประหยัดเวลาในการเดินทาง ในการเดินทางฝ่ารถติด ออกมาเพื่อซื้อของใน Super Market
ช่วยแก้ปัญหา Pain Point ในจุดนี้
คุณสามารถสั่งสินค้าใน Super Market ไม่ว่าจะเป็นเนื้อสัตว์ ผัก ผลไม้ อาหารกระป๋อง พบกับ LINE GROCERY ได้ภายในปีนี้
เกาะติดข่าวสารการตลาดออนไลน์ เทคนิคการโปรโมทโฆษณา
แค่กดเป็นเพื่อนกับ ไลน์@inDigital ที่นี่
Fanpage : INdigital การตลาดออนไลน์
เว็บไซต์ : www.indigital.co.th