การเพิ่มประสิทธิภาพงบประมาณแคมเปญ (CBO) ทำงานอย่างไร
การทดสอบ CBO การค้นพบข้อดีข้อเสีย
ในการเตรียมตัวสำหรับ CBO ได้ทำการทดสอบจากทั่วโลก ว่าพวกเขาเห็น และเรียนรู้อะไรบ้าง แต่ยังไม่มีใครรู้ว่า CBO จะสมบูรณ์ได้อย่างไร ไม่ว่าเป้าหมายแคมเปญ Facebook ของคุณ จะดูเหมือนเป็นสูตรที่สอดคล้องกับที่ทุกคนสามารถใช้งาน เพื่อให้ประสบความสำเร็จ
ข้อดีข้อเสียของ CBO
ข้อดี
- จัดการได้ง่ายขึ้น
- สามารถให้โอกาสในการขยายขนาดมากขึ้น
- มีประโยชน์ในการ จำกัด การทับซ้อนของผู้ชม
จุดด้อย
- ประสิทธิภาพที่ไม่น่าเชื่อถือ
- ต้องใช้งบประมาณมากขึ้นในการเริ่มต้น
- ต้องใช้ความอดทนอย่างต่อเนื่องเนื่องจากความไม่แน่นอน
แนวทางปฏิบัติที่ดีที่สุด
เนื่องจาก CBO ยังใหม่อยู่แนวปฏิบัติที่ดีที่สุดในตอนนี้ บางข้อนั้นไม่รวมขนาดผู้ชมที่แตกต่างกัน การแยกรีมาร์เก็ตติ้ง การสำรวจ และการเริ่มต้นด้วยงบประมาณที่สูงขึ้น
โปรดทราบ : แนวทางที่แนะนำเหล่านี้ยังพบปัญหาประสิทธิภาพของแพลตฟอร์มอย่างต่อเนื่อง การทำงานที่ผ่านมามีความผันผวนอย่างมาก
การพูดคุยกันอย่างต่อเนื่องของชุมชนผู้โฆษณา Facebook ยังสะท้อนให้เห็นถึงลักษณะของแคมเปญประเภทนี้ ในขณะที่คนอื่นลอง CBO ครั้งเดียว แคมเปญของพวกเขาก็ประสบความสำเร็จ
สรุป
อย่างไรก็ตามกลยุทธ์ CBO ที่พิสูจน์แล้วบางอย่างที่ในช่วงไม่กี่เดือนที่ผ่านมา ก็มีคนที่ใช้งานแล้วประสบความสำเร็จ และไม่ประสบความสำเร็จ
เกาะติดข่าวสารการตลาดออนไลน์ เทคนิคการโปรโมทโฆษณา
แค่กดเป็นเพื่อนกับ ไลน์@inDigital ที่นี่
Fanpage : INdigital การตลาดออนไลน์
เว็บไซต์ : www.indigital.co.th
ที่มา : hjonloomer