Facebook แนะนำ 6 กลยุทธ์ครีเอทีฟแบรนด์สำหรับผู้ลงโฆษณา เพื่อผลักดันธุรกิจ
Creative Shop ของ Facebook ช่วยสำรวจกลยุทธ์ของเอเจนซีและผู้โฆษณา เพื่อสร้างการเชื่อมต่อที่ยั่งยืนและผลักดันผลลัพธ์ที่ยอดเยี่ยม การพัฒนาแคมเปญใหม่ๆ เพื่อสร้างการเชื่อมต่อที่ยั่งยืนและขับเคลื่อนผลลัพธ์ที่ยอดเยี่ยม Creative Shop ของ Facebook จะวิเคราะห์แคมเปญที่มีประสิทธิภาพสูงสุด ในบทความนี้จะแนะนำพฤติกรรมหลัก 6 ประการที่มีผลกระทบทางธุรกิจ กลยุทธ์เหล่านี้มีทั้งประสิทธิผลที่ยั่งยืนและมีความเกี่ยวข้องอย่างมากที่สามารถรับมือกับการเปลี่ยนแปลงมากมายที่เกิดจากการแพร่ระบาดของโควิด -19
- เปิดบทสนทนา
ผู้คนเข้ามาที่แพลตฟอร์มของ Facebook ด้วยความปรารถนาที่จะค้นหาและติดต่อสื่อสาร โดยการนำเสนอครีเอทีฟโฆษณาที่ช่วยให้ผู้คนเห็น ทดลองใช้ และระบุด้วยแนวคิดที่มักจะให้ผลลัพธ์ที่ดีกว่า
- ปลูกฝังวัฒนธรรม
แพลตฟอร์มของ Facebook เป็นประตูหน้าที่ผู้คนเห็นและสัมผัสกับสิ่งที่เกิดขึ้นรอบตัว แคมเปญที่อยู่แถวหน้ากำลังสร้างแนวคิดและสร้างสิ่งประดิษฐ์ที่ไม่เพียงแต่ดึงดูดใจผู้มีจิตศรัทธาในปัจจุบันเท่านั้น แต่ยังรวมเข้าด้วยกัน
- สนับสนุนผู้อื่น
แพลตฟอร์มของ Facebook ช่วยให้ทุกคนสามารถสนับสนุนโลกที่ดีขึ้น และผู้ลงโฆษณาไม่เพียงแต่สามารถใช้เสียงของตนเพื่อประโยชน์ของผู้อื่นเท่านั้น แต่พวกเขาคาดหวังแคมเปญที่กำลังค้นหาวิธีที่สร้างสรรค์เพื่อแก้ไขปัญหาสำคัญและจุดประกายการดำเนินการ
- ชุมชน
ชุมชนเป็นหัวใจสำคัญของประสบการณ์บนแพลตฟอร์มของ Facebook โดยผู้คนที่ต้องการเชื่อมต่อและแบ่งปันความสนใจกับผู้อื่น
- บรรทัดฐาน
ผู้คนบนแพลตฟอร์มของ Facebook มักจะแปลกใจกับวิธีการแสดงออก และการเชื่อมต่อใหม่ๆ ผู้ลงโฆษณาที่กำลังสร้างแคมเปญสมมติฐานและบรรทัดฐานที่กำหนดไว้อย่างดี
- ผลักดันวัตถุประสงค์
แพลตฟอร์มของ Facebook เป็นหัวใจของการแสดงออกของหลายๆ คน ผู้ลงโฆษณาที่ก้าวล้ำกำลังค้นหาจุดเริ่มต้นร่วมกับแบรนด์ ความเป็นส่วนตัวของผู้คน และเน้นว่าผลิตภัณฑ์และบริการของตนตอบสนองจุดประสงค์ที่สูงกว่าอย่างไร
เกาะติดข่าวสารการตลาดออนไลน์ เทคนิคการโปรโมทโฆษณา
แค่กดเป็นเพื่อนกับ ไลน์ @inDigital ที่นี่
Fanpage : INdigital การตลาดออนไลน์
ที่มา : facebook