25 วิธีในการใช้ Instagram Story ที่คุณควรสร้าง
เนื่องจาก Instagram Story กำลังได้รับความนิยมอย่างมาก โดยมีผู้ใช้มากกว่า 250 ล้านคนต่อวัน ในบทความนี้จะแนะนำเครื่องมือที่คุณจะสามารถสร้าง Instagram Story ได้อย่างมืออาชีพ
25 Instagram Story ที่คุณควรสร้าง
- เนื้อหาบล็อกของคุณ
คุณสามารถใช้ประโยชน์จาก Instagram Story เพื่อเพิ่มการเข้าชมบล็อกของคุณได้อย่างแน่นอน คุณสามารถแนะนำให้ผู้คนคลิกลิงก์ในประวัติของคุณ หรือหากคุณมีบัญชีธุรกิจและมีผู้ติดตามมากกว่า 10,000 คน คุณสามารถรวมลิงก์เข้ากับ Instagram Story ได้โดยตรง
- ประกาศ
ประกาศข่าวเกี่ยวกับธุรกิจและกิจกรรมใหม่ นี่เป็นโอกาสของคุณที่จะแบ่งปันกับแฟนๆ ของคุณ เพื่อให้แฟนๆ รู้ว่าจะจัดกิจกรรมที่ไหน
- เคล็ดลับ
ไม่ว่าคุณจะมีธุรกิจประเภทใดผู้คนก็ชอบที่จะได้รับคำแนะนำเกี่ยวกับเคล็ดลับ การแบ่งปันเคล็ดลับสั้นๆ เพื่อช่วยเหลือแฟนๆ
- แจกของรางวัล
นี่คือ FAN FAVORITE ที่ใครๆ ก็ทำได้ คุณสามารถให้ผู้คนเข้าสู่บัญชี Instagram ของคุณโดยตรง หรือส่งพวกเขาไปยังเว็บไซต์ของคุณ
- การมีส่วนร่วม
Instagram Story ที่มีคุณลักษณะแบบ POLL เพื่อให้แฟนๆ มีส่วนร่วมกับเนื้อหาของคุณได้ คุณสามารถใช้การสำรวจความคิดเห็นของคุณอย่างมีกลยุทธ์เพื่อเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับแฟนๆ ของคุณ
- การโปรโมทเนื้อหาของคุณข้ามช่อง
เมื่อต้องใช้เครือข่ายโซเชียลเพื่อโปรโมทเนื้อหาต่างๆ นี่คือตัวอย่างของวิธีที่เขาผลักดันให้แฟนๆ Instagram ดูวิดีโอของเขาบน YouTube
- แสดงผู้คนที่ใช้ผลิตภัณฑ์ของคุณ
แบ่งปันเรื่องราวสั้นๆ โดยใช้ Social Media Weekly Planners เพื่อโพสต์ ข้อมูลนี้ในบัญชีของเรา
- สินค้าหรือบริการของคุณ
แบ่งปันวิธีใช้ผลิตภัณฑ์ของคุณ ให้ผู้คนที่ใช้ผลิตภัณฑ์ของคุณร่วมกับลูกค้าของคุณ หรือวิธีใดๆ ที่คุณสามารถแสดงคุณค่าที่คุณให้กับผู้อื่น
- แรงจูงใจ
คุณสามารถสร้างตราสินค้าให้กับแบรนด์ของคุณ โดยเฉพาะเหมือนกับที่เราทำ
- ถามคำถาม
การรับฟังจากแฟนๆ คือถามพวกเขาว่าพวกเขาต้องการอะไรมากกว่ากัน เรียกร้องให้พวกเขาดำเนินการและดูว่าพวกเขาต้องการอะไรเพิ่มเติมจากคุณ สิ่งนี้ช่วยสร้างความสัมพันธ์และขยายฐานแฟนๆ
- วิธีติดต่อคุณ
Instagram สามารถใส่ลิงก์ในประวัติของคุณเดียวได้ลิ้งก์เดียว หากต้องการหลีกเลี่ยงข้อจำกัดนี้ให้ใช้เครื่องมือ เช่น “LinkTree” เพื่อใส่ลิงก์เดียวในประวัติของคุณ ซึ่งจะเชื่อมโยงไปยังลิงก์ทั้งหมดที่คุณต้องการ
- เนื้อหาที่มีตราสินค้าส่วนบุคคล
หากคุณต้องการให้ผู้คนรู้จักคุณและแบรนด์ของคุณให้แบ่งปันเนื้อหาส่วนบุคคล โดยการเพิ่มรูปภาพด้วยคำพูดส่วนตัว และชื่อ Instagram
- ส่วนลดและพิเศษ
เช่นเดียวกับเนื้อหาโซเชียลมีเดียอื่นๆ การแบ่งปันส่วนลดและข้อเสนอพิเศษใน Instagram Story ก็เป็นสิ่งจำเป็น
- Highlight Older Content
อย่าปล่อยให้เนื้อหาดีๆ สูญเปล่า หากคุณแชร์พอดแคสต์ วิดีโอ บทความ หรือโพสต์โซเชียลมีเดียไปแล้วทำไมไม่แชร์อีก Mumswithhustle แสดงให้เห็นว่าสามารถนำแฟนๆ Instagram ของคุณไปยังเนื้อหาอื่นๆ ได้
- LIFESTYLE
แสดงให้คนอื่นรู้ว่าคุณเป็นใคร ให้พวกเขาดูเบื้องหลังของคุณธุรกิจแบรนด์ของคุณชีวิตของคุณ นี่คือวิธีที่ผู้คนเริ่มเชื่อมต่อกับคุณ
- Shotouts & Mentions ของแบรนด์อื่นๆ
การเข้าถึงประเภทนี้สามารถให้ผลตอบแทนมหาศาล กล่าวถึงผู้มีอิทธิพลแบรนด์หรือบุคคลอื่นๆ ใน Instagram Story ของคุณ ไม่ว่าคุณจะลองใช้ผลิตภัณฑ์ของพวกเขาให้พวกเขาชื่นชอบหรือแบ่งปันผลงานของพวกเขากับแฟนๆ ของคุณ
- ความสำเร็จส่วนตัว
แบ่งปันความประสบความสำเร็จที่คุณได้รับรางวัล เพื่อผู้ติดตามรับรู้ถึงความความประสบความสำเร็จของคุณ
- ไฮไลต์สมาชิกในทีมธุรกิจของคุณ
แบ่งปันข้อเท็จจริงสนุกๆ เกี่ยวกับพนักงานของคุณ เพื่อให้แฟนๆ ได้รู้จักธุรกิจของคุณในระดับที่ใกล้ชิดยิ่งขึ้น
- อารมณ์ขัน
ทำให้ผู้ติดตามหัวเราะหรือยิ้ม และมีความสุขกับเนื่อหาที่คุณโพสต์
- สิ่งที่คุณชอบ
แสดงให้แฟนๆ ของคุณเห็นสิ่งที่คุณชื่นชอบ แบรนด์ที่คุณกำลังสนใจ หรือผลิตภัณฑ์ที่คุณชอบ
- บัญชี IG อื่นๆ ที่ต้องติดตาม
ค้นหาคนอื่นๆ ที่มีช่องทางที่เกี่ยวข้องและสร้างชุมชนของผู้ที่ส่งเสริมกันและกันใน Instagram Story
- Behind The Scenes
แสดงให้ผู้คนได้เห็นสิ่งที่เกิดขึ้นเบื้องหลัง
- ทีเซอร์
เตรียมเปิดตัว? ทำให้ผู้คนรู้สึกตื่นเต้นด้วยสร้างทีเซอร์ ก่อนที่จะเปิดตัว
- การฝึกอบรม + บทเรียน
กลับไปทำตามเคล็ดลับ 1 – 5 ข้อ หรือขั้นตอนในการทำสิ่งที่คุณเชี่ยวชาญ
- แบ่งปันเรื่องราว
บอกเล่าเรื่องราวโดยใช้ Instagram Story อาจเป็นชุดรูปภาพ หรือวิดีโอตัดต่อก็ได้
เกาะติดข่าวสารการตลาดออนไลน์ เทคนิคการโปรโมทโฆษณา
แค่กดเป็นเพื่อนกับ ไลน์ @inDigital ที่นี่
Fanpage : INdigital การตลาดออนไลน์
ที่มา : marketingsolved