คู่มือฉบับสมบูรณ์สำหรับโฆษณา TikTok
ทำไมคุณควรโฆษณาบน TikTok
- TikTok เป็นแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียยอดนิยมอันดับหกของโลก TikTok มีผู้ใช้งานมากกว่า 800 ล้านคน แพลตฟอร์มนี้มีผู้ใช้มากกว่า Reddit, Snapchat และ LinkedIn
- TikTok ถูกใช้ในกว่า 154 ประเทศ
- TikTok ถูกดาวน์โหลดมากกว่า 5 พันล้านครั้ง ผู้ใช้ตลอดชีพใช้จ่าย TikTok สูงถึง 175 ล้านเหรียญทั่วโลก (หอเซนเซอร์)
- ผู้เยี่ยมชม TikTok ที่ไม่ซ้ำกันมากกว่าหนึ่งในสาม (37%) มาจากครัวเรือนที่มีรายได้รวม 100K ดอลลาร์ขึ้นไป
- 5% ของผู้ใช้ TikTok มีอายุระหว่าง 20 ถึง 29 ปี
- TikTok มีอัตราการมีส่วนร่วมของโซเชียลมีเดียสูงสุดในโปรไฟล์ผู้ใช้ 100,000 โปรไฟล์ตามการวิจัยจาก Influencer Marketing Hub
- แพลตฟอร์มนี้มีให้บริการใน 39 ภาษา!
- 90 เปอร์เซ็นต์ของผู้ใช้บน TikTok ใช้แอพนี้หลายครั้งต่อวัน
โฆษณา TikTok เหมาะกับธุรกิจของคุณหรือไม่?
หากธุรกิจของคุณให้บริการสำหรับบุคคลที่มีอายุ 50 ปีขึ้นไป TikTok อาจไม่ใช่แพลตฟอร์มที่ดีที่สุดสำหรับคุณทั้งนี้ขึ้นอยู่กับข้อมูลประชากรของผู้ชมของคุณ TikTok มีผู้ชมที่เป็นวัยรุ่นมากกว่าแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียส่วนใหญ่ แต่ก็ไม่ควรมองข้าม TikTok เพราะได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นทุกวัน ทำให้มีผู้เข้าร่วมแพลตฟอร์มมากขึ้น เมื่อเวลาผ่านไปกลุ่มประชากรที่มีอายุมากกว่ามีแนวโน้มที่จะเริ่มใช้แอพ เช่นเดียวกับแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียอื่น ๆ คุณสามารถเลือกที่จะกำหนดเป้าหมายกลุ่มประชากรได้โดยตรง TikTok ช่วยให้คุณตั้งค่าการกำหนดเป้าหมายโฆษณาโดยใช้องค์ประกอบข้อมูลประชากรเช่น อายุ, เพศ, สถานที่ตั้ง, ความสนใจและประเภทอุปกรณ์
โฆษณา TikTok มีค่าใช้จ่ายเท่าไหร่?
การเริ่มต้นใช้งานโฆษณา TikTok นั้นค่อนข้างแพง มากกว่าแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียส่วนใหญ่ ในขณะที่คุณสามารถสร้างโฆษณา In-Feed ด้วยงบประมาณและกำหนดเวลาของคุณเองคุณจะต้องมีงบประมาณแคมเปญขั้นต่ำ 16,000บาท ในการเริ่มต้น งบประมาณขั้นต่ำของกลุ่มโฆษณาคือ 160บาท ซึ่งแตกต่างจาก Facebook ที่คุณสามารถเริ่มต้นแคมเปญด้วยเงินเพียง 32 บาทเท่านั้น ค่าโฆษณาเหล่านี้อาจสูงเกินไปสำหรับธุรกิจขนาดเล็กหรือคนทำคนเดียว
รูปแบบโฆษณา TikTok
TikTok มีรูปแบบโฆษณา 5 รูปแบบ คุณสมบัติมีดังต่อไปนี้
- In-Feed Ads
In-Feed จะปรากฏขึ้นเมื่อผู้ใช้เลื่อนดูส่วน “สำหรับคุณ (For Yout Page)” ในหน้าแรกของ TikTok โฆษณาวิดีโอ In-Feed มีความยาว 9-15 วินาที คุณยังสามารถเพิ่มคำพูดกระตุ้นการตัดสินใจได้อีกด้วย เช่นเป็นลิงค์ไปยังเว็บไซต์ของคุณ (เพื่อช่วยคุณเพิ่มการเข้าชมเว็บไซต์) ลิงค์ไปยังร้านค้าออนไลน์ของคุณ (เพื่อเพิ่มยอดขาย) หรือลิงค์ไปยังหน้า Landing Page (เพื่อช่วยเพิ่มการสมัครใช้บริการของคุณ) คุณสมบัติอีกอย่างของ TikTok In-Feed Ads คือผู้ใช้สามารถกดไลค์แสดงความคิดเห็นแชร์และโต้ตอบกับวิดีโอได้ ดังนั้นหากคุณต้องการเพิ่มการมีส่วนร่วมกับผู้ติดตามโฆษณา In-Feed เป็นตัวเลือกที่เหมาะสม
- Branded Takeover
Branded Takeover คือโฆษณาที่ปรากฏทันทีเมื่อผู้ใช้เปิดแอพ โฆษณาจะปรากฏเป็นวิดีโอแบบเต็มหน้าจอบนอุปกรณ์ของผู้ใช้ รูปแบบโฆษณาจะส่งตรงกว่าโฆษณา In-Feed เนื่องจากโฆษณาของคุณเป็นสิ่งแรกที่ผู้ใช้เห็นเมื่อเปิดแอพ คุณลักษณะอีกประการหนึ่งของรูปแบบโฆษณานี้คือโฆษณาของคุณยังสามารถปรากฏในหน้าสำหรับคุณในรูปแบบวิดีโอ GIF หรือภาพนิ่ง และคุณยังสามารถรวมลิงก์ที่คลิกเพื่อทำ Hashtag Challenge ด้อีกด้วย
นี่คือตัวอย่างของวิธีที่ Guess Jeans เปิดตัวโฆษณา Brand Takeover มีการทำ Hashtag Challenge เกี่ยวข้องกับผู้บริโภคในการอวดสไตล์แฟชั่นด้วยผ้าเดนิม หลังจากใช้งานแคมเปญโฆษณา Brand Takeover 6 วันผู้ใช้ 5,500 คนสร้างวิดีโอโดยใช้แฮชแท็ก #InMyDenim วิดีโอมียอดดูมากกว่า 10.5 ล้านครั้งอัตราการมีส่วนร่วม 14.3% และผู้ใช้กว่า 12,000 คนติดตามบัญชี TikTok ของ Guess
- TopView Ads
TopView Ads คล้ายกับ Brand Takeover Ads มาก ข้อแตกต่างเพียงอย่างเดียวคือโฆษณา TopView ปรากฏขึ้น 5 วินาทีหลังจากผู้ใช้เปิดแอพ นอกจากนี้ยังเป็นรูปแบบโฆษณาวิดีโอที่ยาวที่สุดของ TikTok อีกด้วย วิดีโอ TopView อาจมีความยาวได้ถึง 60 วินาที วิดีโอเป็นแบบเต็มหน้าจอพร้อมเสียงและเล่นอัตโนมัติ โฆษณาช่วยให้คุณสามารถเพิ่มลิงก์ไปยังเพจภายในหรือภายนอกได้
Balenciaga ใช้รูปแบบโฆษณา TopView เพื่อดึงดูดการเข้าชมไปยังหน้าช็อปปิ้งของพวกเขา โฆษณาแสดงวิดีโอแบบเต็มหน้าจอ โชว์ผลิตภัณฑ์ของตนซึ่งซ้อนทับด้วยข้อความตัวหนาเพื่อดึงดูดความสนใจ เพิ่มคำกระตุ้นการตัดสินใจเพื่อให้ผู้คนไปที่หน้าช็อปปิ้ง โฆษณามีการแสดงผลมากกว่า 23 ล้านครั้งทั่วสหราชอาณาจักร, ฝรั่งเศสและอิตาลี CTR เฉลี่ยของโฆษณาอยู่ที่ประมาณ 18%
- Branded Hashtag Challenge
ความท้าทายของแฮชแท็กที่มีตราสินค้าคือการสนับสนุนการทำ Hashtag Challenge ที่แสดงอยู่ในหน้า Discover ของ TikTok เมื่อผู้ใช้คลิกที่แฮชแท็กของผู้สนับสนุนพวกเขาจะถูกเปลี่ยนเส้นทางไปยังหน้า Landing Page ที่มีโลโก้ของผู้สนับสนุนลิงค์เว็บไซต์ คำอธิบายและวิดีโอที่ได้รับความนิยมสูงสุดโดยใช้แฮชแท็ก
ข้อเสียเพียงประการเดียวของรูปแบบโฆษณานี้คือค่าใช้จ่ายที่แพง คุณอาจต้องจ่ายเงินมากหลายแสนบาทเพื่อให้ได้รับความสนใจบนแบนเนอร์ TikTok’s Discovery แต่ข่าวดีก็คือคุณสามารถใช้งาน Branded Hashtag Challenge ได้โดยไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายมากนัก แทนที่จะใช้โปรแกรมโฆษณาของ TikTok อาจจะเลือกใช้ Influencer หรือเน็ทไอดอลต่างๆ มาโปรโมตให้คุณได้
- Branded Effects
Branded Effect คือโฆษณาที่แบรนด์ต่างๆสามารถปรับแต่งโฆษณาของตนได้โดยใช้ฟิลเตอร์ AR สติกเกอร์เลนส์และสติกเกอร์ของแบรนด์ คุณยังสามารถสร้างตัวกรองที่กำหนดเองได้โดยตรงบนแอพ เอฟเฟกต์โลโก้สินค้าสามารถช่วยเพิ่มบุคลิกภาพให้กับโฆษณาของคุณได้ เป้าหมายของคุณคือดึงดูดความสนใจของผู้ใช้และสร้างความจดจำให้ลูกค้าได้
สร้างบัญชี TikTok Ads
ขั้นตอนแรกคือไปที่หน้าแรกของ TikTok Ads และคลิกที่ปุ่มสร้างโฆษณา
**หากคุณไม่ได้อยู่ในอินเดีย, ญี่ปุ่น, เวียดนาม, ไต้หวัน, มาเลเซีย, ไทยหรืออินโดนีเซียคุณจะต้องผ่านตัวแทนโฆษณา TikTok ก่อนจึงจะสามารถเปิดบัญชีโฆษณาได้ คุณจะต้องกรอกแบบฟอร์มที่คุณป้อนรายละเอียดธุรกิจของคุณ**
หลังจากกรอกแบบฟอร์มแล้วตัวแทนโฆษณา TikTok จะติดต่อคุณกลับมา
สร้างแคมเปญโฆษณาของคุณ
เมื่อคุณเปิดแดชบอร์ดโฆษณา TikTok คุณจะเห็นแท็บสี่แท็บ ได้แก่ Campaign, Library, Reporting, and Insights. คลิกที่แท็บ Campaign แล้วคลิกปุ่มสร้างเพื่อเริ่มต้น
ถัดไปคุณเลือกวัตถุประสงค์การโฆษณาของคุณ วัตถุประสงค์การโฆษณาคือเป้าหมายของโฆษณาของคุณ
ขั้นตอนต่อไปคือการกำหนดงบประมาณของคุณ ภายใต้แท็บการตั้งค่าคุณสามารถเลือกงบประมาณรายวันหรืองบประมาณรวม งบประมาณรายวันหรืองบประมาณรวมของคุณต้องไม่น้อยกว่า 1,600บาท
สร้างกลุ่มโฆษณา TikTok
หลังจากตั้งค่าวัตถุประสงค์และงบประมาณการโฆษณาแล้วคุณจะต้องสร้างกลุ่มโฆษณา นี่คือที่ที่คุณตั้งค่าตำแหน่งโฆษณารายละเอียดการกำหนดเป้าหมายกำหนดเวลาวิธีการเสนอราคาและประเภทการจัดส่ง
ตั้งค่าตำแหน่งโฆษณาของคุณ: นี่คือจุดที่คุณเลือกว่าจะให้โฆษณาของคุณแสดงที่ใด คุณสามารถเลือกตำแหน่งอัตโนมัติหรือตั้งค่าด้วยตนเอง
ตั้งค่ารายละเอียดโฆษณา: จากนั้นคุณจะต้องกรอกข้อมูลในส่วนรายละเอียดโฆษณา คุณต้องให้รายละเอียดทั้งหมดว่าโฆษณาของคุณเกี่ยวกับอะไร
รายละเอียดโฆษณามีดังต่อไปนี้:
ประเภทการส่งเสริมการขาย: คุณเลือกวัตถุประสงค์การโฆษณาของโฆษณาที่นี่ คุณสามารถเลือกการติดตั้งแอพหรือเว็บไซต์
ชื่อที่แสดง: เพิ่มชื่อแบรนด์ของคุณ
รูปโปรไฟล์: ภาพที่ผู้ชมของคุณจะเห็นบนโฆษณา ต้องมีอัตราส่วน 1: 1 และไม่เกิน 50KB
หมวดหมู่: เลือกหมวดหมู่ที่เหมาะสมซึ่งตรงกับโปรโมชั่นของคุณ
แท็กโฆษณา: อัลกอริทึม TikTok จะใช้แท็ก(คำหลัก) ที่คุณเลือกเพื่อจับคู่โฆษณาของคุณกับผู้ชมที่เหมาะสม คุณสามารถเพิ่มแท็กได้สูงสุด 20 แท็กต่อโฆษณา
ความคิดเห็นของผู้ใช้: คุณสามารถเปิดใช้งานคุณลักษณะนี้ได้หากคุณต้องการให้ผู้ใช้สามารถแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับโฆษณาของคุณได้
ตั้งค่าการกำหนดเป้าหมาย: ส่วนนี้ช่วยให้คุณกำหนดได้ว่าใครจะเห็นโฆษณาของคุณ พารามิเตอร์ที่คุณตั้งไว้ ได้แก่ ผู้ชมเพศสถานที่อายุภาษาหมวดหมู่ความสนใจประเภทการเชื่อมต่อและเวอร์ชันของระบบปฏิบัติการ หากคุณมีกลุ่มเป้าหมายที่กำหนดเองที่ต้องการแสดงโฆษณา TikTok เสนอตัวเลือกในการอัปโหลดรายการที่กำหนดเองไม่ว่าจะเป็นไฟล์ CSV, TXT หรือ Zip
ตั้งงบประมาณและกำหนดเวลา: ถัดไปคุณกำหนดงบประมาณแคมเปญและกำหนดเวลา คุณสามารถเลือกงบประมาณรายวันหรืองบประมาณตลอดอายุการใช้งาน
จากนั้นคุณกำหนดระยะเวลาที่คุณต้องการให้โฆษณาทำงาน หลังจากเลือกวันที่ที่คุณต้องการให้โฆษณาทำงานแล้วคุณสามารถดำเนินการเพิ่มเติมได้โดยระบุช่วงเวลาของวันที่โฆษณาจะแสดง
ออกแบบโฆษณาของคุณโดยใช้ชุดสร้างวิดีโอของ TikTok
แพลตฟอร์มโฆษณา TikTok มีเครื่องมือที่เรียกว่า Video Creation Kit ที่ให้คุณมีเทมเพลตรูปภาพและวิดีโอที่คุณสามารถใช้ในการปรับแต่งโพสต์ของคุณเอง นอกจากนี้ยังมาพร้อมกับตัวเลือกเพลงพื้นหลังฟรีมากกว่า 300 รายการ
หลังจากอัปโหลดสื่อของคุณจากคอมพิวเตอร์ของคุณหรือเพิ่มจาก Library ของคุณแล้วให้คลิกที่สร้างวิดีโอ
หลังจากสร้างวิดีโอแล้วคุณสามารถเขียนข้อความและปุ่มคำกระตุ้นการตัดสินใจได้
หลังจากคุณดำเนินการเสร็จสิ้นแล้วให้คลิกส่งและโฆษณาของคุณจะทำงานตามวันที่กำหนด
TikTok จัดอันดับโฆษณาอย่างไร
ปัจจัยหลักที่ TikTok ใช้ในการจัดอันดับโฆษณาคือความเกี่ยวข้องคุณภาพโฆษณาและการเสนอราคา แม้ว่าราคาเสนอจะมีความสำคัญ แต่โฆษณาที่มีคุณภาพสูงและมีความเกี่ยวข้องจะได้รับความสำคัญเนื่องจากมีการมีส่วนร่วมมากขึ้นและทำให้แพลตฟอร์มมีรายได้มากขึ้น ผู้ซื้อโฆษณากล่าวว่า TikTok ยังพิจารณาปัจจัยการมีส่วนร่วมเช่นการแชร์ความคิดเห็นและการชอบ TikTok มักใช้เวลาในการรับชมและลูปในการรับชม (จำนวนครั้งที่ผู้ใช้ดูโฆษณา) เพื่อพิจารณาความเกี่ยวข้อง ดังนั้นเพื่อเพิ่มเวลาในการรับชมคุณต้องสร้างวิดีโอที่มีคุณภาพสำหรับโฆษณาของคุณอย่างสม่ำเสมอ
มีกลยุทธ์หลายอย่างที่คุณสามารถใช้เพื่อโฆษณาและทำการตลาดแบรนด์ของคุณบน TikTok นอกเหนือจากการใช้โปรแกรมโฆษณาแบบชำระเงินของ TikTok คุณสามารถโฆษณาแบรนด์ของคุณได้ด้วยวิธีต่อไปนี้:
การร่วมมือกับคนที่มีชื่อเสียง
นี่เป็นหนึ่งในวิธีที่คุ้มค่าที่สุดในการโปรโมตแบรนด์ของคุณบน TikTok คุณสามารถร่วมมือกับคนที่มีชื่อเสียงเพื่อโปรโมตแบรนด์ของคุณได้ Influencer Marketing มีประสิทธิภาพมากในการสร้างการรับรู้ถึงแบรนด์ ในความเป็นจริงการทำงานร่วมกับคนที่มีชื่อเสียงในโซเชียลมีเดียสามารถเพิ่ม ROI ของธุรกิจของคุณได้ถึง 11%
สิ่งสำคัญคือคุณต้องเลือกคนที่มีชื่อเสียงที่เหมาะสมเพื่อภาพลักษณ์ของแบรนด์ด้วย อย่าเลือกเพียงแค่คนที่มีชื่อเสียงเพราะพวกเขามียอดดูหรือผู้ติดตามจำนวนมาก แนวทางปฏิบัติที่ดีที่สุดคือเลือกคนที่มีชื่อเสียงที่โพสต์เนื้อหาที่เกี่ยวข้องกับแบรนด์และเป้าหมายของคุณ
เลือกคนที่มีชื่อเสียงที่เกี่ยวข้องโดยตรงกับช่องหรือแบรนด์ของคุณ ตัวอย่างเช่นหากคุณเป็นแบรนด์ฟิตเนสการทำงานร่วมกับผู้มีอิทธิพลในกลุ่มสุขภาพจะเหมาะสมกว่าผู้มีอิทธิพลทางเทคโนโลยี
ดูอัตราการมีส่วนร่วมของพวกเขาด้วย คนที่มีชื่อเสียงที่มีอัตราการมีส่วนร่วมที่สม่ำเสมอมักจะมีผู้ชมที่เชื่อถือเนื้อหาของตน ประเด็นสำคัญของแคมเปญคือให้ผู้ใช้มีส่วนร่วมกับแบรนด์ของคุณ ยิ่งผู้ที่มีชื่อเสียงที่เชื่อถือได้อยู่บนแพลตฟอร์มมากเท่าไหร่พวกเขาก็จะได้รับการมีส่วนร่วมมากขึ้นเท่านั้น
เคล็ดลับ: เพื่อกระตุ้นให้ผู้ที่มีชื่อเสียงส่งเสริมแบรนด์ของคุณต่อไปให้ใช้การชำระเงินตามค่าคอมมิชชันแทนการจ่ายครั้งเดียว คล้ายกับการตลาดแบบพันธมิตรที่ผู้ที่มีชื่อเสียงจะได้รับเงินต่อโอกาสในการขาย
การแบ่งปันเนื้อหา TikTok ของคุณในช่องอื่น ๆ
คุณสามารถเพิ่มการเข้าถึงเนื้อหา TikTok ของคุณได้โดยการโพสต์ในช่องทางการตลาดอื่นๆ คุณสามารถโพสต์วิดีโอ TikTok ของคุณไปยังแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียอื่นๆ เว็บไซต์แบรนด์ของคุณ YouTube ฯลฯ วิดีโอ TikTok ได้รับความนิยมอย่างมากบน YouTube และ Twitter วิดีโอไวรัลใน Twitter ส่วนมากมาจาก TikTok
การแบ่งปันเนื้อหาของคุณในช่องอื่น ๆ จะช่วยเพิ่มการมองเห็นและการเข้าถึงแบรนด์ของคุณ หากคุณมีทีมการตลาดขนาดเล็กที่มีงบประมาณจำกัด คุณสามารถใช้กลยุทธ์นี้เพื่อเพิ่มการเข้าถึงถึงแบรนด์ของคุณแทนที่จะใช้เงินจำนวนมากไปกับโฆษณาแบบชำระเงิน
โปรโมตช่อง TikTok ของแบรนด์ของคุณ
กุญแจสำคัญคือการส่งมอบคุณค่าและความบันเทิงผ่านช่อง TikTok ของคุณ จากนั้นคุณสามารถโปรโมตช่อง TikTok ของคุณโดยใช้โฆษณาแบบชำระเงินหรือการใช้ผู้ที่มีชื่อเสียงมาโปรโมต โปรดจำไว้ว่าผู้ใช้ TikTok เข้ามาที่แอพเพื่อรับความบันเทิงและสนุกสนาน หากคุณแสดงโฆษณาที่โปรโมตผลิตภัณฑ์หรือบริการของคุณเท่านั้นคุณจะได้รับการมีส่วนร่วมเพียงเล็กน้อย ยิ่งวิดีโอของคุณน่าสนใจมากเท่าไหร่คุณก็จะได้รับการมีส่วนร่วมมากขึ้นเท่านั้น คุณต้องสร้างวิดีโอที่กระตุ้นให้เกิดความน่าสนใจมากที่สุด ไม่เช่นนั้นพวกเขาก็จะเลื่อนผ่านไป
Challenge ใน TikTok
Challenge คือรูปแบบวิดีโอที่ได้รับความนิยมมากที่สุดบนแพลตฟอร์ม Challenge มักจะได้รับการโต้ตอบหลายล้านครั้ง การใช้แคมเปญ Challenge เป็นวิธีที่ดีที่สุดวิธีหนึ่งในการทำการตลาดให้กับแบรนด์ของคุณบน TikTok
นี่คือตัวอย่างบางส่วนของแบรนด์ที่ใช้ความท้าทายของ TikTok เพื่อเพิ่มการรับรู้ถึงแบรนด์ของพวกเขา
OPPO
เมื่อ OPPO เปิดตัว F11 Pro ในปี 2019 พวกเขาได้สร้างแฮชแท็กที่มีชื่อว่า # LightUpF11Pro สร้างการเข้าถึงจำนวนมากสำหรับในมาเลเซีย ผู้เข้าร่วมการแข่งขันแฮชแท็กจะต้องสร้างวิดีโอที่ต้องเต้นพร้อมกับแสดงท่าทาง “ถ่ายภาพ” ด้วยมือของพวกเขา ผู้ชนะการแข่งขันจะได้รับอุปกรณ์ F11 Pro และรางวัลเงินสดเป็นของขวัญ ผลลัพธ์ของความท้าทายคือวิดีโอที่ผู้ใช้สร้างขึ้นกว่า 7,000 วิดีโอมีการดูวิดีโอ 6 ล้านครั้งและการกดถูกใจ 326,000 ครั้งในช่วงแคมเปญ 6 วัน
สรุป
การใช้โฆษณา TikTok เป็นวิธีที่มีประสิทธิภาพมากในการสร้างการเข้าถึงให้กับแบรนด์ของคุณเพิ่มโอกาสในการขายและสร้างยอดขายให้กับร้านค้าออนไลน์ของคุณ กุญแจสำคัญคือการกำหนดเป้าหมายผู้ชมที่เหมาะสมและอัพโหลดโฆษณาวิดีโอที่ดึงดูดความสนใจของผู้ใช้
เกาะติดข่าวสารการตลาดออนไลน์ เทคนิคการโปรโมทโฆษณา
แค่กดเป็นเพื่อนกับ ไลน์ @inDigital ที่นี่
Fanpage : INdigital การตลาดออนไลน์
ที่มา : IconoSquare