fbpx

สิ่งที่คุณต้องรู้เกี่ยวกับการโฆษณา TikTok

สิ่งที่คุณต้องรู้เกี่ยวกับการโฆษณา TikTok

แชร์บทความน่าสนใจได้ที่นี่

ในปี 2562 มีผู้ใช้งาน TikTok กว่า 800 ล้านรายต่อเดือน TikTok ได้กลายเป็นส่วนสำคัญในแผนการและกลยุทธ์การตลาดของนักธุรกิจ เมื่อไม่นานมานี้ TikTok ได้แนะนำพื้นที่โฆษณาอย่างเป็นทางการบนแพลตฟอร์ม หากคุณกำลังทำโฆษณาบน TikTok ให้อ่านทุกสิ่งที่คุณจำเป็นต้องรู้ต่อไปนี้

  • ภาพรวมของ TikTok

TikTok เป็นเครือข่ายโซเชียลแชร์วิดีโอและเป็นช่องทางโซเชียลที่ให้กำเนิดในจีน ผู้ใช้ TikTok เป็นกลุ่มผู้สร้างงานอดิเรกและผู้คนที่แบ่งปันชีวิตของพวกเขาทุกวัน ผู้ใช้ TikTok ส่วนใหญ่โดยเฉลี่ยอายุน้อยกว่า 30 ปี แอพนี้เป็นแอพที่ดาวน์โหลดมากที่สุดระหว่างปี 2018 ถึงปี 2019 และในปี 2018 มี 80 ล้านดาวน์โหลดในสหรัฐอเมริกา

  • ข้อมูลประชากร

ผู้ใช้ TikTok ส่วนใหญ่มีอายุระหว่าง 16-24 ปี ผู้ใช้ส่วนใหญ่มักเป็นเพศหญิง โดยเฉพาะหญิงสาวและเด็กวัยรุ่น

  • เริ่มโฆษณาบน TikTok

เริ่มต้นด้วยโปรไฟล์ที่แชร์เนื้อหาที่ดี สิ่งนี้จะช่วยให้คุณสร้างกลุ่มเป้าหมายและปรับตัวให้ชินกับสภาพแวดล้อม TikTok และต้องใช้แอพอย่างสม่ำเสมอทุกวัน TikTok เป็นแอพที่เข้ากับคนง่ายที่สุดไม่จำเป็นต้องเป็นวิดีโอโฆษณาเชิงแบรนด์

  • Influencer

วิธีที่รวดเร็วที่สุดในการติดตามผู้คนจำนวนมากเพื่อรับฟังคุณ คือ การใช้ประโยชน์จากการติดตามของคนอื่น หนึ่งในวิธีการทางการตลาดดั้งเดิมของ TikTok คือ การแสวงหาความร่วมมือกับผู้มีอิทธิพล เครือข่ายโซเชียลเป็นแพลตฟอร์มที่มีผู้ใช้จำนวนมากที่มีผู้ติดตามจำนวนมาก

  • กลุ่มโฆษณา

กลุ่มโฆษณาใน TikTok เป็นการผสมผสานของโฆษณาที่มีกลุ่มเป้าหมายเดียวกันการเสนอราคาและตำแหน่ง กลุ่มโฆษณาสามารถมีโฆษณาหลายรายการ และแคมเปญสามารถมีกลุ่มโฆษณาหลายกลุ่ม นอกจากนี้คุณยังสามารถกำหนดรายละเอียดตำแหน่งสำหรับกลุ่มโฆษณา

  • งบประมาณโฆษณา

TikTok ช่วยให้แบรนด์สามารถกำหนดงบประมาณโฆษณาเฉพาะ และเครือข่ายจะปรับราคาเสนอโฆษณาของคุณเพื่อป้องกันไม่ให้คุณใช้งบประมาณเกิน นอกจากนี้คุณยังสามารถเลือกการเว้นระยะและการกำหนดเวลาโฆษณาของคุณ การทดลองเป็นกุญแจสำคัญเมื่อพูดถึงการตลาดบนแพลตฟอร์มใหม่ กำหนดงบประมาณสร้างโฆษณาในเดือนแรกด้วยการปรับแต่งที่เหมาะสม

  • การกำหนดเป้าหมายผู้ใช้ TikTok

คุณสามารถกำหนดกลุ่มเป้าหมายของกลุ่มโฆษณาได้ คุณสามารถสร้างกลุ่มเป้าหมายของคุณโดยเลือกตามเพศ อายุ สถานที่ ภาษา ความสนใจ และอื่นๆ จำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องเข้าใจผู้บริโภคเป้าหมายของคุณอย่างถี่ถ้วนก่อนที่คุณจะกำหนดกลุ่มเป้าหมายของคุณใน TikTok

เกาะติดข่าวสารการตลาดออนไลน์ เทคนิคการโปรโมทโฆษณา

แค่กดเป็นเพื่อนกับ ไลน์ @inDigital ที่นี่

เพิ่มเพื่อน

Fanpage : INdigital การตลาดออนไลน์

เว็บไซต์ : www.indigital.co.th

ที่มา : starkfeed

 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *