วิธีการเขียนคำบรรยายใน Instagram
การเขียนคำบรรยายภาพใน Instagram อาจจะยุ่งยากสำหรับบางคน วันนี้เราจะแบ่งปันวิธีการเขียนคำอธิบายภาพ Instagram และแนะนำการจัดรูปแบบคำอธิบายภาพ
ทำไมต้องใส่คำบรรยายภาพใน Instagram
คุณจำเป็นต้องบอกเล่าเรื่องราวของคุณอย่างมีกลยุทธ์ เพื่อไม่ให้พลาดโอกาสทองในการเชิญผู้ติดตามของเรามาดำเนินการ
ให้คุณค่าแก่ผู้ติดตาม Instagram ของคุณ
คุณเป็นผู้เชี่ยวชาญในด้านไหน คุณจะต้องแบ่งปันสิ่งที่คุณรู้ คำแนะนำของคุณจะให้คุณค่าและสร้างคุณเป็นผู้เชี่ยวชาญให้กับผู้คนที่หันมาสนใจคุณ
- แบ่งปันเคล็ดลับคำแนะนำ
- มนุษย์สื่อสารผ่านเรื่องราวต่างๆ เพื่อเป็นส่วนสำคัญของการสนทนาประจำวัน
- แบ่งปันเรื่องราวที่สร้างแรงบันดาลใจหรือคำพูดสร้างแรงบันดาลใจที่คุณชื่นชอบ
- โซเชียลมีเดียนำคุณค่ามาสู่ผู้ใช้ผ่านความบันเทิง เช่น วิดีโอตลก รูปถ่าย
บอกสิ่งที่คุณต้องการ
เป็นสิ่งสำคัญที่จะบอกผู้ชมของคุณว่าคุณต้องการให้พวกเขาทำอะไรต่อไป
- คลิกลิงก์ในประวัติของฉัน
- แสดงความคิดเห็นตอบสนองต่อคำบรรยายใต้ภาพ
- ตอบคำถามนี้ในความคิดเห็น
คำบรรยายภาพของคุณควรยาวหรือสั้น
โซเชียลมีเดียคือทั้งหมดที่เกี่ยวกับการค้นหาสิ่งที่เหมาะกับคุณ คำบรรยายภาพที่ยาวขึ้นจะสร้างความสนใจสำหรับผู้ชมของคุณ ปัจจัยหนึ่งที่ Instagram พิจารณาในอัลกอริทึมคือการใช้เวลาในการโพสต์ดังนั้นเมื่อบอกเล่าเรื่องราวที่ยาวขึ้นหรือแชร์โพสต์ที่ยาวขึ้นผู้อ่านของคุณจะใช้เวลามากขึ้นในการโพสต์ ซึ่งเป็นการบอกให้คนใน Instagram เพลิดเพลินกับโพสต์!
จัดรูปแบบคำบรรยายภาพของคุณเพื่อให้ผู้อ่านมีส่วนร่วม
เมื่อพูดถึงรูปแบบการจัดรูปแบบคำบรรยายภาพโปรดจำไว้ว่าย่อหน้าที่มีเนื้อหามากจนเกินไปจะไม่ดึงดูความสนใจจากผู้อ่าน บล็อกข้อความนั้นจะไม่หยุดคนจำนวนมาก เนื่องจากความสนใจต่อโพสต์โดยปกติแล้วผู้คนจะใช้เวลาในการสนใจน้อยกว่า 2 วินาที เราต้องทำให้แน่ใจว่าคำบรรยายภาพของเราดึงดูดความสนใจ
เกาะติดข่าวสารการตลาดออนไลน์ เทคนิคการโปรโมทโฆษณา
แค่กดเป็นเพื่อนกับ ไลน์ @inDigital ที่นี่
Fanpage : INdigital การตลาดออนไลน์
เว็บไซต์ : www.indigital.co.th
ที่มา : sarahcatherinecreative