fbpx

ยิงแอดต้องรู้!! 6 รูปแบบโฆษณาบน Youtube

ยิงแอดต้องรู้!! 6 รูปแบบโฆษณาบน Youtube

ยิงแอดต้องรู้!! 6 รูปแบบโฆษณาบน Youtube
แชร์บทความน่าสนใจได้ที่นี่

รูปแบบการโฆษณาบน YouTube มีโฆษณาหลายประเภทที่อาจแสดงถัดจากวิดีโอของคุณ เมื่อคุณเปิดการสร้างรายได้จากวิดีโอบน YouTube

6 รูปแบบโฆษณาบน Youtube

  1. โฆษณาแบบดิสเพลย์

              

โฆษณาจะปรากฏอยู่ทางด้านขวาของวิดีโอและด้านบนของรายการวิดีโอที่แนะนำ สำหรับการแสดงวิดีโอขนาดใหญ่ โฆษณานี้อาจแสดงใต้โปรแกรมเล่นวิดีโอ

แพลตฟอร์ม : เดสก์ท็อป

ข้อกำหนด : 300×60

  1. โฆษณาซ้อนทับ

โฆษณาซ้อนทับ ซึ่งจะปรากฏในส่วน 20% ด้านล่างของวิดีโอ

แพลตฟอร์ม : เดสก์ท็อป

ข้อกำหนด : ข้อความหรือโฆษณาแบบรูปภาพขนาด 468×60 หรือ 728×90

  1. โฆษณาวิดีโอแบบข้ามได้

โฆษณาวิดีโอแบบข้ามได้จะเปิดให้ผู้ชมข้ามโฆษณาได้หลังจากผ่านไป 5 วินาที (ถ้าเลือกข้าม) โดยจะแทรกอยู่ก่อน ระหว่างเล่น หรือหลังวิดีโอหลัก หากเปิดใช้โฆษณาตัวเลือกนี้ คุณอาจเห็นทั้งโฆษณาแบบข้ามได้และโฆษณาบัมเปอร์เล่นต่อกันทันที

แพลตฟอร์ม : เดสก์ท็อป อุปกรณ์เคลื่อนที่ ทีวี และคอนโซลเกม

ข้อกำหนด : เล่นในโปรแกรมเล่นวิดีโอ

  1. โฆษณาวิดีโอแบบข้ามไม่ได้

ผู้ชมต้องดูโฆษณาวิดีโอแบบข้ามไม่ได้ก่อนที่จะดูวิดีโอของคุณ โฆษณาเหล่านี้จะแสดงก่อน ระหว่างเล่น หรือหลังวิดีโอหลักได้

แพลตฟอร์ม : เดสก์ท็อปและอุปกรณ์เคลื่อนที่

ข้อกำหนด : เล่นในโปรแกรมเล่นวิดีโอ ความยาว 15 หรือ 20 วินาที ขึ้นอยู่กับมาตรฐานตามภูมิภาค

  1. โฆษณาบัมเปอร์

ผู้ชมต้องดูโฆษณาวิดีโอแบบข้ามไม่ได้ที่มีความยาวได้สูงสุด 6 วินาทีก่อนที่จะดูวิดีโอของคุณ หากเปิดใช้ตัวเลือกนี้ คุณอาจเห็นทั้งโฆษณาแบบข้ามได้และโฆษณาบัมเปอร์เล่นต่อกันทันที

แพลตฟอร์ม : เดสก์ท็อปและอุปกรณ์เคลื่อนที่

ข้อกำหนด : เล่นในโปรแกรมเล่นวิดีโอ โดยมีความยาวได้สูงสุด 6 วินาที

  1. การ์ดผู้สนับสนุน

การ์ดผู้สนับสนุนแสดงเนื้อหาที่อาจเกี่ยวข้องกับวิดีโอของคุณ เช่น ผลิตภัณฑ์ที่แสดงในวิดีโอ ผู้ชมจะเห็นทีเซอร์ของการ์ดเป็นเวลา 2-3 วินาที และคลิกไอคอนในมุมขวาบนของวิดีโอเพื่อเรียกดูการ์ดได้ด้วย

แพลตฟอร์ม : เดสก์ท็อปและอุปกรณ์เคลื่อนที่

ข้อกำหนด : การ์ดมีขนาดแตกต่างกันไป

โฆษณาวิดีโอบางรูปแบบ เช่น แบบข้ามไม่ได้ แบบข้ามได้ และแบบบัมเปอร์มีแนวโน้มที่จะแสดงน้อยลงสำหรับวิดีโอที่สั้นมากๆ (ประมาณ 30 วินาที) YouTube ทำเช่นนี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการมีส่วนร่วมโดยรวมของผู้ชม และการสร้างรายได้ในช่วงที่ผู้ชมเข้าชม YouTube ให้ดียิ่งขึ้น

เกาะติดข่าวสารการตลาดออนไลน์ เทคนิคการโปรโมทโฆษณา

แค่กดเป็นเพื่อนกับ ไลน์ @inDigital ที่นี่

เพิ่มเพื่อน

Fanpage : INdigital การตลาดออนไลน์

ที่มา : google

 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *